Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tác giả: Phạm Thị Hồng Vân
Nhà xuất bản: ,Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản: 2020
Khóa luận tốt nghiệp ‘Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại công ty Cổ phần Ỷ Vân Hiên’ đã tiến hành vận dụng những lý thuyết nghiên cứu để đánh giá các vấn đề về thực trạng công tác marketing tại Công ty, từ đó vận dụng, xây dựng đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục và hoàn thiện hơn công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty. Đề tài được trình bày trong 3 chương, gồm: Chương 1: Cơ sở lý luận có liên quan đến marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại công ty; Chương 4: Đánh giá chung và đề xuất hoàn thiện
100 ## $aPhạm Thị Hồng Vân
245 ## $aGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing tại công ty Cổ phần Ỷ Vân HiênSolutions to improve marketing efficiency at Ui Van Hien Joint Stock Company
260 ## $aH.:$b,Đại học Công nghiệp Hà Nội,$c2020
300 ## $a79tr.
600 ## $aGVHD: Cao Văn Trường
653 ## $aHiệu quả Marketing
653 ## $aKLTN Quản lý kinh doanh
653 ## $aKLTN Quản trị kinh doanh K11
653 ## $aNâng cao hiệu quả
900 ## 0
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## KL:Khóa luận tốt nghiệp
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 124001765
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hiệu quả Marketing KLTN Quản lý kinh doanh KLTN Quản trị kinh doanh K11 Nâng cao hiệu quả
Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing Mix tại công ty TNHH xây dựng và thương mại Ngân ĐàoSolutions to improve Marketing Mix efficiency at Ngan Dao Construction and Trading Co., Ltd